Share It

Biyernes, Pebrero 23, 2018

Ako ay nalungkot






Ako po ay nalungkot sa mga studyante na ito sapagkat hindi nila alam ang pinag lalaban nila. Sila po ay nabulag lng sa katotohanan ng ibang tao na binabayaran ng ibang gobyerno na pilit e bagsak si pangulong duterte. Ako po ay nalungkot dahil hindi nila na gamit yong utak nila sa pag reresearch muna kung ano talaga ang totoong mga nangyari sa ating bayan. 



Ako po ay lalong nalungkot dahil pati aso ay pinilit nilang sinali sa kanilang rally. Siya po si arwin at siya po ay sumusuporta sa plataporma ni pangulong duterte. Subalit nong napa daan siya sa mga my nag rarally pinilit siya at tinakot na hindi papakainin ng isang estudyante pra mka pag picture na my placard.



Ako po ay nalungkot dahil akala ko ayaw nila sa mga amerikano dahil pilit nilang isinasangkot si pangulong duterte na tota ng mga amerikano. Ngunit hindi alam ng karamihan ng mga estudyante na sumama sa rally na pinuputang-ina na ito ng ating pangulo dahil sa pakiki-alam ng mga amerikano sa kampanya laban sa druga ng ating gobyerno.  Subalit ng makita ko tong picture na ito ako po ay lalong nalungkot dahil sa mga amerikano din sila gumagaya ng hand salute nila.